Trung tâm tổng đài bảo hành Toto, Inax, American Standard, Caesar, Viglacera

Trung tâm tổng đài liên hệ bảo hành TOTO, INAX American Standard, CAESAR, Viglacera. TRung tâm bảo hành hiện tại là một mắt xích trong mạng lưới bảo hành thiết bị vệ sinh các thương hiệu cao cấp. Được đầu tư trang thiết bị hiện đại đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có chuyên môn đào tạo từ hãng. Cùng chúng tôi xem qua các hướng dẫn bảo hành của thương hiệu TOTO, INAX, American Standard, CAESAR, Viglacera nhé!

Trung tâm tổng đài bảo hành Toto, Inax, American Standard, Caesar, Viglacera
\

Liên hệ bảo hành cần chuẩn bị những gì?

Liên hệ bảo hành TOTO

Bước 1: Liên hệ trực tiếp đến trung tâm, đại lý mà quý khách đã mua hàng.

** Trường hợp khách hàng không nhớ đã mua ở cửa hàng hoặc đại lý nào thì liên hệ trực tiếp hotline: 1800 55 8830

Bước 2: Cung cấp phiếu bảo hành có đóng mộc của TOTO Việt Nam hoặc hóa đơn giá trị gia tăng (VAT).

Lưu ý: Phiếu bảo hành hợp lệ luôn kèm theo trong mỗi thùng hàng sản phẩm của TOTO

Bước 3: Phòng bảo hành sẽ liên hệ trực tiếp với khách để hẹn lịch bảo hành với thời gian thuận tiện nhất 24h.

Lưu ý: Ngay khi nhận được thông báo từ khách hàng phòng bảo hành TOTO sẽ liên hệ khách hàng trong vòng 24h, để hẹn lịch thuận tiện nhất.

** Với trường hợp liên hệ qua Email ngoài giờ hành chính hoặc cuối tuần, phòng bảo hành sẽ liên hệ lại trong ngày làm việc sớm nhất.

Mọi thắc mắc xin liên hệ số điện thoại: 1800 55 8830

Liên hệ bảo hành TOTO

Liên hệ bảo hành INAX và American

Bước 1: Liên hệ trực tiếp đến trung tâm, đại lý mà quý khách mua hàng

Bước 2: Qúy khách đọc đúng số điện thoại đã mua hàng tại trung tâm hoặc đại lý cung cấp thiết bị vệ sinh

** Trường hợp khách hàng không nhớ đã mua hàng ở cửa hàng hay đại lý nào thì liên hệ Hotline sau:

  • Bảo hành INAX: Số điện thoại bảo hành INAX 18006633
  • Bảo hành American Standard: Số điện thoại bảo hành American Standard 1900545460

Bước 3: Phòng bảo hành sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng để hẹn lịch bảo hành thuận tiện nhất trong vòng 24h.

Liên hệ bảo hành INAX và American

Liện hệ bảo hành CAESAR

Bước 1: Liên hệ trực tiếp đến trung tâm, đại lý mà quý khách mua hàng

Bước 2: Qúy khách đọc đúng số điện thoại đã mua hàng tại trung tâm hoặc đại lý cung cấp thiết bị vệ sinh

** Trường hợp khách hàng không nhớ đã mua hàng ở cửa hàng hay đại lý nào thì liên hệ Hotline sau:

  • Bảo hành CAESAR Miền Nam hotline: 02839711122
  • Bảo hành CAESAR Miền Bắc hotline: 02437832839

Bước 3: Cung cấp phiếu bảo hành có dấu mộc của CAESAR Việt Nam (Nếu có)

Bước 4: Phòng bảo hành sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng hẹn lịch bảo hành thuận tiện nhất trong vòng 48h ở TP HCM và Hà Nội, các khu vực tỉnh sẽ trong vòng 3-5 ngày.

Liện hệ bảo hành CAESAR

Liên hệ bảo hành Viglacera

Bước 1: Liên hệ trực tiếp đến trung tâm, đại lý mà quý khách mua hàng

Bước 2: Qúy khách đọc đúng số điện thoại đã mua hàng tại trung tâm hoặc đại lý cung cấp thiết bị vệ sinh

** Trường hợp khách hàng không nhớ đã mua hàng ở cửa hàng hay đại lý nào thì liên hệ Hotline: 1900 98 98 29

Bước 3: Phòng bảo hành sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng để hẹn lịch bảo hành thuận tiện nhất trong vòng 24h.

Liên hệ bảo hành Viglacera

Chính sách bảo hành chung thường các hãng thiết bị vệ sinh áp dụng

Các vấn đề mà hãng từ chối bảo hành

Vấn đề về phiếu bảo hành- Hóa đơn VAT

  1. Không cung cấp được phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng, phiếu không còn nguyên vẹn, bị tách rời hoặc bị tẩy xóa. Không điền đầy đủ thông tin ở mặt trước của phiếu bảo hành.

Vấn đề về lỗi sản phẩm cơ bản

2. Các lỗi hư hỏng do lắp đặt, khách hàng tự ý tháo ra để chỉnh sửa, tại nạn, sử dụng sai mục đích, không được bảo trì đầy đủ hay do các chi tiết đã được thay thế bởi sản phẩm/phụ kiện không do cùng hãng cung cấp. Bất kể là do thợ thi công, công ty dịch vụ, gia chủ hay ai khác gây ra mà không thông qua hay không được sự đồng ý của nhà sản xuất hay đại diện được ủy quyền của nhà sản xuất.

3. Hư hỏng do việc lắp đặt và sử dụng sản phẩm trong môi trường gây yếu tố ăn mòn (ăn mòn do môi trường kiềm, muối, Axit)

4. Các bộ phận thường xuyên phải thay thế do lão hóa, ăn mòn theo thời gian sử dụng như: Pin, gioăng, vòng đệm, lưới lọc…

5. Lỗi ngoại quan phát sinh như xước, giảm độ bóng, mòn… do đã qua sử dụng.

6. Những lỗi phát sinh do sử dụng nguồn nước có chất lượng không đặt tiêu chuẩn của Việt Năm về nước sinh hoạ

7. Hư hỏng do thương tai, cháy nổ, (do lửa, gas, động đất, lữ lụt, sét đánh…)

8. Sản phẩm bị hư hỏng do vận chuyển, bị rơi vỡ hoặc do ngoại lực tác động

9. Sử dụng theo đúng chỉ dẫn trong Catalogue và tại liệu được cung cấp.

10. Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành

Vấn đề về lỗi thiết bị điện

12. Hư hỏng đối với các sản phẩm điện, điện tử không tuân theo các thông số hoạt động của sản phẩm (ví dụ: điện thế nguồn, tần số, lắp đặt, bảo dưỡng độ ổn định của của nguồn,.. không phù hợp)

Vấn đề các thiết bị sen vòi

13. Sen vòi có lớp xi mạ, sơn hoặc men phủ bên ngoài bị trầy hoặc ố, có vết ăn mòn do cọ xát bằng vật cứng, có vết sử dụng giẻ lau chùi không phù hợp, sử dụng các loại chất tẩy rửa hay hóa chất ăn mòn, sản phẩm sản phẩm lắp ráp gần hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm, axit, kiềm hoặc bụi bặm…

Vấn đề các thiết bị men sứ

11. Sản phẩm sứ, bàn cầu hư hỏng hoặc không hoạt động do lắp đặt sai hoặc sơ suất sau khi mua và sử dụng gồm có:

  • Không có hệ thống thoát phù hợp.
  • Không có hệ thống thông hơi phù hợp
  • Bị nứt vỡ do lắp ráp bằng xi măng sai với hướng dẫn đi kèm được cung cấp theo sản phẩm.

14. Bồn tắm, bồn cầu lavabo bị mẻ men, trầy xước do va chạm, làm rơi vật cứng tác động từ bên ngoài hoặc bên trong sản phẩm.

15. Thay thế linh kiện, phụ kiện sau khi mua mà không do nhà sản xuất cung cấp hoặc chỉ định.

16. Các sản phẩm có nhãn hiệu nhưng không rõ xuất xứ hoặc được nhập khẩu mà không thông qua đại diện ủy quyền của nhà sản xuất.

17. Các sản phẩm giả hoặc nhái thương hiệu chính hãng

Chế độ bảo hành chung một số hãng

Hiện tại các hãng có thời gian bảo hành làm 2 năm tính từ ngày mua hàng.

Một số hãng thiết bị sứ bảo hàng 10 năm, linh kiện phụ kiện bảo hành 1 năm.

Hoặc quý khách xem theo quy định của từng hãng để có thông tin chi tiết hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *