Chính sách bảo hành khi mua hàng tại TDM Tuấn Đức
Chính sách bảo hành - TDM.VN
Khi mua sắm tại TDM Tuấn Đức, quý khách hoàn toàn yên tâm vì tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng 100% và được áp dụng chế độ bảo hành chính hãng theo quy định của từng thương hiệu. Chúng tôi cam kết đồng hành cùng quý khách trong suốt quá trình sử dụng, hỗ trợ bảo hành nhanh chóng, minh bạch và đúng quy trình để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.
THỜI HẠN BẢO HÀNH
- Thời gian bảo hành sẽ tùy thuộc vào từng sản phẩm và theo chính sách chung của từng hãng.
- Sứ vệ sinh: Bảo hành 02 năm và men sứ 10 năm
- Sen vòi bảo hành 02 năm.
- Phụ kiện bảo hành 01 năm.
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Sản phẩm bảo hành phải đáp ứng các điều kiện sau đây:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành. (Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua hàng, căn cứ theo hóa đơn bán hàng).
- Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng,số điện thoại, địa chỉ, ngày mua….Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn,không rách rời,tẩy xóa..với những sản phẩm áp dụng phiếu bảo hành.
- Đối với những sản phẩm không có phiếu bảo hành đi kèm, việc bảo hành sẽ được xác định dựa trên ngày sản xuất ghi trên thân sản phẩm. Quý khách cần cung cấp số serial hoặc các thông tin cần thiết để xác minh ngày sản xuất khi yêu cầu bảo hành.
- Đối với các sản phẩm bảo hành điện tử, quý khách cần cung cấp số điện thoại đã đăng ký mua hàng từ TDM Tuấn Đức để chúng tôi dễ dàng kiểm tra và xử lý yêu cầu bảo hành.
- Sản phẩm chỉ được bảo hành khi có hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất hoặc lỗi trong quy trình sản xuất, chẳng hạn như lỗi linh kiện hoặc lỗi kỹ thuật mà không phải do người sử dụng gây ra. Sản phẩm phải còn nguyên vẹn và không có dấu hiệu bị can thiệp, sửa chữa từ bên ngoài.
- Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.
Các trường hợp không được bảo hành:
- Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, lắp đặt sai quy cách. Các hư hỏng phát sinh trong quá trình vận chuyển hoặc do việc lắp đặt không đúng kỹ thuật, không tuân thủ hướng dẫn của nhà sản xuất sẽ không được bảo hành.
- Khi khách hàng sử dụng sản phẩm không đúng theo hướng dẫn sử dụng hoặc có hành động can thiệp không đúng cách vào sản phẩm, gây hư hỏng hoặc làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
- Tiếp xúc với chất tẩy rửa gây hại. Việc sử dụng các loại chất tẩy rửa có chứa axit, dầu bóng, hoặc các dung dịch có tính ăn mòn để lau chùi sản phẩm, gây ra vết ố hoặc bong tróc lớp xi mạ trên bề mặt sẽ không được bảo hành.
- Sử dụng trong môi trường có yếu tố gây ăn mòn như môi trường kiềm, muối, axit, hoặc các yếu tố môi trường khác có thể làm giảm tuổi thọ của sản phẩm dẫn đến hư hỏng.
- Sử dụng nguồn nước không đạt tiêu chuẩn, gây ảnh hưởng đến chức năng và độ bền của sản phẩm.
- Đối với các sản phẩm có cung cấp phiếu bảo hành, sản phẩm sẽ không được bảo hành nếu phiếu bảo hành bị mất, rách, hoặc không còn nguyên vẹn.
- Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành quy định đối với từng loại sản phẩm. Hết thời gian bảo hành, khách hàng sẽ không được hưởng các quyền lợi bảo hành.
- Những lỗi phát sinh do có dị vật bám vào hoặc bị kẹt bên trong sản phẩm sẽ không được bảo hành.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tự ý tháo lắp, sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện, bộ phận không phải sản phẩm chính hãng sẽ không được bảo hành.
- Các bộ phận phụ của sản phẩm, chẳng hạn như Ron, gioăng cao su, ốc vít, hay các bộ phận nhỏ không có trong diện bảo hành.
- Các sản phẩm sử dụng điện bị hư hỏng do lắp sai nguồn điện, mối tiếp điện không chuẩn, hoặc nguồn điện sử dụng không ổn định sẽ không được bảo hành.
- Các sản phẩm sử dụng điện, linh kiện hoặc thiết bị có dấu hiệu dung dịch lạ hoặc có nước vào.
*Lưu ý: Thời gian giải quyết bảo hành từ 5 - 7 ngày làm việc và tùy từng trường hợp có thể sớm hoặc trễ hơn.
THÔNG TIN TỔNG ĐÀI BẢO HÀNH CỦA HÃNG
Nếu quý khách không mua hàng từ TDM Tuấn Đức hoặc muốn liên lạc trực tiếp hãng có thể liên lạc theo thông tin sau:
- Tổng đài bảo hành TOTO: 1800558830
- Tổng đài bảo hành INAX: 18006633
- Tổng đài bảo hành American Standard: 1900545460
- Tổng đài bảo hành Grohe: 18006624
- Tổng đài bảo hành Ferroli: 02854045528
- Tổng đài bảo hành Ariston: 18001517
- Tổng đài bảo hành Teka: 18007227
- Tổng đài bảo hành Malloca: 18001212