GIAO HÀNG NỘI THÀNH 3H. LẮP ĐẶT ĐÚNG CHUẨN. GIÁ TỐT

Các bước quy trình đổi trả hàng hóa tại TDM Tuấn Đức

Quy định đổi trả hàng - TDM.VN

Nhằm đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng và nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, chúng tôi cam kết hỗ trợ Quý khách trong trường hợp sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).

Những trường hợp đặc biệt quý khách có thể liên lạc chúng tôi để thỏa thuận về vấn đề đổi trả hàng và chỉ hoàn tiền với trường hợp đổi mẫu mã sản phẩm khác.

Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây.

CÁC TRƯỜNG HỢP CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ HÀNG

  • Lỗi không đúng mã sản phẩm: Trong trường hợp khi nhận hàng quý khách kiểm tra không đúng với mẫu sản phẩm đã đặt trước đó chẳng hạn như sai kích thước, màu sắc hoặc loại sản phẩm. Quý khách cần kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm khi nhận hàng và thông báo ngay cho chúng tôi nếu phát hiện sự sai lệch so với đơn đặt hàng.
  • Lỗi kỹ thuật: Trong trường hợp sản phẩm gặp sự cố về kỹ thuật mà không thể khắc phục, Quý khách có quyền yêu cầu đổi sản phẩm. Tuy nhiên, để đảm bảo tính chính xác, sản phẩm phải được kiểm tra và xác định lỗi kỹ thuật bởi các kỹ thuật viên của chúng tôi hoặc của nhà sản xuất. Các lỗi kỹ thuật có thể bao gồm sự cố về chức năng, sự cố do lỗi sản xuất hoặc các vấn đề liên quan đến các bộ phận của sản phẩm mà Quý khách không thể tự sửa chữa được.
  • Lỗi hình thức: Khi nhận hàng và kiểm tra, Quý khách phát hiện ngoại quan sản phẩm bị lỗi như trầy xước, móp méo, ố vàng, oxi hóa, hoặc do các yếu tố ngoại lực tác động. Quý khách có thể yêu cầu đổi sản phẩm khác.

Lưu ý: Thời gian đổi/trả sản phẩm chỉ được giải quyết trong giờ hành chính.

CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ

  • Sản phẩm thanh lý, sản phẩm trưng bày hoặc thuộc chương trình hàng tồn kho, bỏ mẫu.
  • Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).
  • Các sản phẩm thuộc danh mục hàng đặt, sản phẩm do nhà sản xuất Quy định không đổi - trả lại hàng, sản phẩm đặc biệt khác nếu có ( Bên bán chúng tôi sẽ thông tin và thống nhất rõ ràng với bên mua về những mẫu hàng hóa thuộc danh mục không được bảo hành trước khi ký hợp đồng xác nhận đặt hàng
  • Sản phẩm lỗi do người sử dụng: sản phẩm bị lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng, ví dụ: Sản phẩm bị cấn móp do rơi rớt, va chạm, sản phẩm bị vào nước, sử dụng không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất …
  • Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)
  • Mất hộp, rách hộp, vỏ hộp móp méo, mất phụ kiện

QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG

1. Quý khách liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của hãng theo thông tin mục bảo hành từng hãng.
 Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của từng hãng.

2. Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 (bảy) ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

zalo

Chat Zalo

(7h30 - 18h00)

0933322232

(7h30 - 18h00)
messenger

Chat Facebook

(7h30 - 18h00)