Cotto là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh và gạch ốp lát, có trụ sở tại Thái Lan. Nhờ việc tập trung vào nâng cao chất lượng sản phẩm và mở rộng thị trường, thương hiệu này đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam và toàn cầu. Hãy cùng Tuấn Đức tìm hiểu lịch sử hình thành và phát triển hãng thiết bị vệ sinh Cotto từ Thái Lan đến Việt Nam.
Nội dung
Lịch sử hình thành và phát triển của COTTO
- Cotto được thành lập năm 1979 tại Thái Lan, thuộc tập đoàn SCG (Siam Cement Group) – Tập đoàn vật liệu xây dựng lớn nhất Đông Nam Á.
- Năm 1980-1990: Cotto tập trng phát triển thị trường nội địa Thái Lan, trở thành thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu tại đây.
- Năm 1992: Cotto bắt đầu mở rộng thị trường sang Việt Nam
- Năm 1997: Cotto thành lập nhà máy sản xuất đầu tiên tại Việt Nam, khẳng định cam kết lâu dài với thị trường Việt Nam.
- Từ năm 2000 đến nay: Cotto liên tục phát triển, mở rộng mạng lưới phân phối và ra mắt nhiều sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng Việt.
Tìm hiểu Cotto tại Việt Nam
Thành tựu Cotto Việt Nam đạt được
Việt Nam được xác định là thị trường mang tính chiến lược và tạo điều kiện cho COTTO gia nhập thị trường ASEAN
Tại Việt Nam, Cotto sở hữu hệ thống hơn 300 đại lý và nhà phân phối. Nhờ cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh phù hợp với nhu cầu và ngân sách, nên Cotto được nhiều người tiêu dùng Việt Nam biết đến.
Cotto ra mắt các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp tại VIETBUILD – một sự kiện triển lãm lớn trong ngành Xây dựng, được tổ chức vào cuối tháng 6 năm 2023 tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Chiến lược phát triển Cotto tại Việt Nam
Cotto tiếp tục đầu tư vào nhà máy sản xuất tại Việt Nam để nâng cao năng lực sản xuất và đáp ứng nhu cầu thị trường.
Với ý tưởng “Không gian hạnh phúc bền vững”, các sản phẩm của Cotto luôn được cải tiến áp dụng công nghệ hiện đại phù hợp với nhiều yêu cầu và phong cách sống khác nhau.
Hãng Cotto luôn chú trọng vào các hoạt động marketing và quảng bá thương hiệu, nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về thương hiệu Cotto.
Bí quyết thành công của COTTO
Chất lượng sản phẩm: Cotto luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm, từ khâu chọn nguyên liệu đến quy trình sản xuất và kiểm tra chất lượng.
Giá cả cạnh tranh: Cotto cung cấp các sản phẩm với giá cả cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.
Dịch vụ khách hàng: Cotto cung cấp dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo.
Chiến lược marketing hiệu quả: Cotto thường xuyên thực hiện các hoạt động marketing và quảng bá thương hiệu, thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.
Những điều kiện trên là cần và đủ để tạo nên sự thành công của Cotto trên thị trường thiết bị vệ sinh.
Dòng sản phẩm chính của thiết bị vệ sinh COTTO
Sản phẩm của Cotto rất đa dạng từ mẫu mã, công nghệ đến tính năng. Dưới đây là tổng hợp những sản phẩm thế mạnh của COTTO.
Sản phẩm sứ bao gồm bồn cầu, lavabo: Bồn cầu có cầu 1 khối, 2 khối, bồn cầu treo tường và bồn cầu điện tử. Lavabo Cotto đa dạng về mẫu mã và màu sắc.
Sen vòi thì có vòi lavabo, sen tắm, vòi lavabo cảm ứng
Ngoài ra Cotto còn đa dạng về phụ kiện nhà tắm như thanh vịn, lô giấy, thanh vắt khăn
Đại lý cung cấp thiết bị vệ sinh Cotto chính hãng
Tuấn Đức là Đại lý cung cấp thiết bị vệ sinh COTTO chính hãng giá tốt tại TPHCM, Bình Dương, Hà Nội
Liên hệ cho COTTO TUẤN ĐỨC qua hotline/zalo: 0938752232
- TDM TUẤN ĐỨC CENTER: 203 QL1A, kp Bình Đường 3, P. An Bình, TP. Dĩ An, Bình Dương
- TDM TUẤN ĐỨC GÒ VẤP: 467/8 Tân Sơn, P.12, Q. Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Golf Tân Sơn Nhất)
- TDM TUẤN ĐỨC QUẬN 7: 142 Gò Ô Môi, P. Phú Thuận, Q7, TPHCM
- TDM TUẤN ĐỨC HÀ NỘI: DVTM-1 Tòa nhà MHDI, 60 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội