Trung tâm tổng đài liên hệ bảo hành Bosch, Malloca, Teka, Hafele, Ariston, Ferroli, Sơn Hà, Đại Thành

Trung tâm tổng đài liên hệ bảo hành Bosch, Malloca, Teka, Hafele, Ariston, Ferroli, Sơn Hà, Đại Thành. TRung tâm hiện tại là một mắt xích trong mạng lưới bảo hành thiết bị bếp và điện nước các thương hiệu cao cấp. Được đầu tư trang thiết bị hiện đại đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có chuyên môn đào tạo từ hãng. Cùng chúng tôi xem qua các hướng dẫn bảo hành của thương hiệu Bosch, Malloca, Teka, Hafele, Ariston, Ferroli, Sơn Hà, Đại Thành nhé!

Nội dung

Chính sách bảo hành thiết bị bếp Bosch

Bước 1: Liên hệ trực tiếp đến trung tâm, đại lý mà quý khách đã mua hàng.

Trường hợp khách hàng không nhớ đã mua tại cửa hàng hay đại lý nào thì liên hệ hotline bảo hành: 18001181

Bước 2: Cung cấp đầy đủ thông tin đã đăng ký bảo hành

Hướng dẫn đăng ký bảo hành Bosch

Cách 1: Kích hoạt bảo hành điện tử qua SMS

Bước 1. Cào nhẹ tem chống hàng giả dán trên thân máy để lấy mã an ninh ( 12 hoặc 13 chữ số)

Bước 2. Tìm mã seri sản phẩm (thường có 3-9 chữ số và không có chữ nằm gần tên mã sản phẩm hoặc vị trí gắn liền với thông số kỹ thuật)

Bước 3. Soạn tin nhắn theo cú pháp DAC [Mã an ninh]@[Mã serial sản phẩm] gửi đến tổng đài 8099 hoặc 6088

Bước 4. Nhận thông báo kết quả

ách 1: Kích hoạt bảo hành điện tử qua SMS

Cách 2: Đăng kí bảo hành Bosch qua Website.

Bước 1: Truy cập vào trang đăng ký bảo hành của hãng. Bạn có thể thực hiện bằng 2 cách:

  • Cách 1: Quét mã QR Code trên tem để nhận link liên kết vào trang đăng ký bảo hành của Bosch
  • Cách 2: Truy cập vào địa chỉ website http://baohanhbosch-pt.com.vn để đăng ký bảo hành. Sau khi click vào Menu “Đăng ký bảo hành”, bạn sẽ được chuyển hướng sang trang kích hoạt bảo hành.
 Đăng kí bảo hành Bosch qua Website.

Bước 2: Sau khi kích hoạt, bạn sẽ thấy một form điền thông tin hiện ra. Hãy điền các thông tin bắt buộc trong form. Đầu tiên là chọn nhãn hiệu máy.

Bước 3: Cào nhẹ lớp phủ bạc ở tem chính hãng để lấy thông tin mã an ninh.

Bước 4: Tìm mã Seri trên thùng hoặc thân máy. Lưu ý: Số seri khác với mã máy.

Bước 5: Nhập chính xác tên cửa hàng nơi mua sản phẩm

Bước 6: Nhấn vào nút đăng ký bảo hành để kết thúc phần khai báo và chờ kết quả thể hiện ngay bên dưới.

Bảo hành Bosch

Bước 3: Bộ phận bảo hành sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng trong vòng 48h hẹn thời gian thích hợp nhất.

Bảo hành Malloca

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành Malloca

Bước 1: Kích hoạt hoạt bảo hành

Sau khi mua sản phẩm, khách truy cập malloca.com chọn tab bảo hành điện tử hoặc truy cập https://baohanh.malloca.com/, chọn tab kích hoạt bảo hành.

Khách hàng có thể kích hoạt bảo hành bằng 2 cách: nhập số seri hoặc quét mã QR Code.

a. Kích hoạt bảo hành bằng số serial

(Số Seri được dán trên sản phẩm hoặc trên thùng sản phẩm)

 Kích hoạt bảo hành bằng số serial

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin và bấm nút đăng ký

Điền đầy đủ thông tin và bấm nút đăng ký

Bước 3: Sau khi thành công sẽ hiện thông báo

Sau khi thành công sẽ hiện thông báo
b. Kích hoạt bằng mã QR Code

Truy cập baohanh.malloca.com trên điện thoại, chọn KÍCH HOẠT BẢO HÀNH/ QUÉT MÃ QR

Bước 1: Kích hoạt bảo hành bằng mã QR Code, để kích hoạt bảo hành bằng mã QR Code quý khách nên sử dụng điện thoại thông minh có camera

. Kích hoạt bằng mã QR Code

Bước 2: Tiến hành dùng camera để quét mã QR

Tiến hành dùng camera để quét mã QR

Bước 3: Thông báo kích hoạt bảo hành sản phẩm thành công

Bước 3: Bộ phận bảo hành sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng trong vòng 48h hẹn thời gian thích hợp nhất.

Tra cứu bảo hành

Sau khi kích hoạt, khách hàng sẽ theo dõi được thời gian bảo hành, tình trạng của tất cả các thiết bị Malloca, lịch sử bảo hành, yêu cầu bảo hành…

Tra cứu bảo hành

Qúy khách hàng tra cứu bảo hành bằng cách nhập số seri hoặc số điện thoại khi đăng ký mua hàng Malloca

Yêu cầu bào hành

Khi cần bảo hành sản phẩm, khách hàng thực hiện bằng cách đăng nhập số seri hoặc số điện thoại đăng ký lúc mua hàng.

Khi cần bảo hành sản phẩm,

Qúy khách hàng chọn sản phẩm muốn bảo hành và bấm nút “YÊU CẦU BẢO HÀNH”

Khi khách hàng gặp vấn đề về sản phẩm có thể chọn mục yêu cầu bảo hành và chọn các sản phẩm cần được bảo hành để yêu cầu được bảo hành từ hãng

Khi khách hàng gặp vấn đề về sản phẩm

Sau khi gửi Yêu cầu bảo hành thành công, yêu cầu sẽ được gửi lên hệ thống của hãng

Qúy khách vui lòng kích hoạt bảo hành điện tử trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng. Nếu khách hàng không kích hoạt theo thời gian quy định thì mặc định thời gian bảo hành sẽ áp dụng từ ngày Malloca xuất phiếu giao hàng.
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ email chamsockh@malloca.com hoặc liên hệ hotline 18001212.

Bảo hàng TEKA

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành Teka

Dành cho khách hàng

  • Cách 1: Soạn cú pháp TEKA [dấu cách]số seri gửi 8077
  • Cách 2: Gọi thổng đài 18007227 để kích hoạt bảo hành
  • Cách 3: quét mã QR trên tem thùng sản phẩm, điền thông tin đầy đủ để kích hoạt

Đặt lịch bảo hành

  • Cách 1: Soạn cú pháp TEKA[dâu cách]BH gửi 8077
  • Cách 2: Truy cập vào website onlinewarranty.tekavietnam.com, chọn mục “đặt lịch trực tiếp”
  • Cách 3: Gọi tổng đài 18007227 để báo bảo hành

Tra cứu thời gian bảo hành

  • Cách 1: Soạn cứ pháp TEKA[dấu cách]số seri gửi 8077
  • Cách 2: Truy cập vào website onlinewarranty.tekavietnam.com, chọn mục “tra cứu serial sản phẩm
Bảo hàng TEKA

Bảo hành Hafele

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành Hafele

Cách 1: Kích hoạt bảo hành bằng ứng dụng Hafele eSevice

Bước 1: Tải ứng dụng Hafele eSevice tại kho ứng dụng. http://bit.ly/2OlmJJY hoặc http://apple.co/2N711ci

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành Hafele

Bước 2: Mở ứng dụng vào mục kích hoạt bảo hành

Bước 3: Quét mã vạch

Bước 4: Sau khi mã vạch ghi nhận số máy, Khách hàng nhập thông tin đầy đủ và chọn kích hoạt

Cách 2: Gọi tổng đài để kích hoạt bảo hành

Gọi tổng đài để kích hoạt bảo hành: 18001797 hoặc khách hàng gửi đến email đến support@hafele.com.vn với đầy đủ thông tin bên dưới để được hỗ trợ:

  • Số seri kèm hình ảnh tem seri
  • Tên+ số điện thoại
  • Ngày mua hàng kèm hình ảnh hóa đơn mua hàng

Cách 3: Kích hoạt bảo hành qua SMS

Khách hàng dùng điện thoại, nhắn tin SMS đến tổng đài 8083.

Cú pháp

  • Kích hoạt: Soạn cú pháp  HVNDK_Số seri máy và gửi 8083
  •  Kiểm tra: Soạn cú pháp  HVNKT_Số Seri máy và gửi   8083

Cách 4: Kích hoạt bảo hành qua website CSKH Hafele

  • Dùng thiết bị có kết nối internet và truy cập vào website: https://cskh.hafelevietnam.com.vn/
  • Chọn mục KÍCH HOẠT BẢO HÀNH 
  • Điền đầy đủ thông tin
  • Bấm Đăng ký

Cách 5: Kích hoạt bảo hành qua HAFELE VN ZALO PAGE

  • Khách hàng dùng ứng dụng Zalo Chat
  • Scan QR Code của HAFELE VIETNAM ZALO PAGE
  • Chọn DỊCH VỤ SAU BÁN HÀNG
  • Chọn KÍCH HOẠT BẢO HÀNH hoặc Hỗ Trợ Kích Hoạt Bảo Hành
  • Cung cấp đầy đủ thông tin

Yêu cầu bảo hành

Bước 1: Khách hàng liên hệ trực tiếp hotline: 18001797

Bước 2: Thông tin cần cung cấp

  • 2.1 Phiếu bảo hành (nếu có)
  • 2.2 Hóa đơn mua hàng
  • 2.3 Thông tin về người mua, số điện thoại Email liên hệ.
  • 2.4 Mô tả lỗi, hư hỏng hoặc lý do yêu cầu bảo hành
  • 2.5 Thời gian yêu cầu thực hiện

Bước 3: Thời gian và địa điểm bảo hành

  • 3.1  Địa điểm thực hiện tại: theo chính sách dịch vụ bảo hành tiêu chuẩn
  • 3.2  Thời gian liên hệ xử lý thông tin sau khi tiếp nhận: trong vòng 24h (trừ CN hoặc ngày lễ)
Bảo hành Hafele

Các thiết bị nào bảo hành bằng số seri trên thiết bị? Thiết bị nào bảo hành bằng số đơn hàng?

Các sản phẩm của Hafele được bảo hành theo chính sách của hãng Hafele nhưng những sản phẩm, thiết bị nào cần kích hoạt bảo hành bằng số seri khi mới mua về và các thiết bị nào không cần kích hoạt bảo hành cùng chúng tôi xem qua nhé!

Các thiết bị kích hoạt bảo hành bằng số Seri:

Bếp từ, bếp hồng ngoại, bếp điện, máy hút mùi, máy hút khói, tủ rượu, khóa điện tử.

Các thiết bị không cần kích hoạt bảo hành

Các thiết bị không cần kích hoạt bảo hành thì quý khách hàng cần lưu giữ phiếu mua hàng do đại lý cung cấp khi mua hàng: Vòi bếp, chậu rửa chén, phụ kiện…

Bảo hành Ariston

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành

Để kích hoạt bảo hành Ariston trực tiếp, bạn cần làm theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào website chính thức của Ariston

Bước 2: Trên thanh công cụ, tìm kiếm mục “Khách hành cá nhân”

Bước 3: Chọn “Dịch vụ” và truy cập vào mục ” Đăng ký bảo hành online”

Bước 4: Điền đầy đủ thông tin cần thiết, bao gồm số seri sản phẩm và thông tin liên lạc

Bước 5: Kiểm tra thông tin đã nhận và xác nhận kích hoạt

Bước 6: Bạn sẽ nhận được một mã kích hoạt bảo hành qua email hoặc qua tin nhắn điện thoại. Vui lòng lưu giữ mã này để sửa dụng về sau.

Yêu cầu bảo hành

Cách 1: Liên hệ trực tiếp đến Hotline Ariston: 18001517

Yêu cầu bảo hành

Cách 2: Đăng ký bảo hành online

Cách 2: Đăng ký bảo hành online

Cách 3: Liên hệ đến cửa hàng đã cung cấp thiết bị cho bạn

Bảo hành Ferroli

Hướng dẫn đăng ký bảo hành online

Cách 1: Điền đầy đủ trong tin vào Website chính thức của Ferroli: http//ferroli.com.vn/dang-ky-bao-hanh-online

Hướng dẫn đăng ký bảo hành online

Cách 2: Nhắn tin đến số Hotline: 08.1800.1501

Cú pháp tin nhắn: ĐKBH – Số seri – Tên sản phẩm – Số điện thoại – Tên khách hàng – Địa chỉ khách hàng VÍ DỤ: ĐKBH – 123456 – Bếp từ – 0912345678 – Nguyễn Văn A – 123 Đường ABC, TP XYZ

Cách 3: Gọi điện đến trung tâm hỗ trợ khách hàng: 08.180001501

Bảo hành Ferroli

Hướng dẫn liên hệ bảo hành khi có sự cố

Trong quá trình sử dụng sản phẩm, khách hàng gặp các sự cố liên quan đến sản phẩm nằm trong mục bảo hành, vui lòng gọi lên số 08.1800.1501 vào giờ hành chính bằng số điện thoại đăng ký bảo hành để trung tâm bảo hành của Ferroli hỗ trợ.

Bảo hành Sơn Hà

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành online

Cách 1: Quý khách yêu cầu người bán kích hoạt bảo hành điện tử cho sản phẩm.

Cách 2: Quý khách tự kích hoạt bảo hành cho sản phẩm thông qua SONHA APP.

1. * Click trực tiếp vào link

– Hệ điều hành ANDROID: https://play.google.com/store/apps/details?id=sonhabarcode.ebiz.hq.esalessh_barcode
– Hệ điều hành IOS: https://itunes.apple

Thời gian bảo hành Sơn Hà

  • Bồn nước inox Sơn Hà bảo hành 12 năm
  • Bồn nước nhựa Sơn Hà bảo hành 10 năm
  • Bồn tự hoại Sơn Hà bảo hành đến 60 năm
  • Máy năng lượng mặt trời Sơn Hà bảo hành 7 năm
  • Chậu chén inox Sơn hà bảo hành 2 năm
Bảo hành Sơn Hà

Bảo hành Đại Thành

Cách 1: Quý khách yêu cầu người bán kích hoạt bảo hành điện tử cho sản phẩm

Khi cần bảo hàng khách hàng liên hệ trực tiếp đại lý cửa hàng cung cấp thiết bị để báo bảo hành. Khách hàng đọc đúng số điện thoại đã mua hàng bên cửa hàng hoặc đại lý.

Thời gian bảo hành

Bảo hành Đại Thành

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *