Công nghệ Ag+ Ion Bạc trong máy nước nóng gián tiếp Ariston, Ferroli: Bảo hành lên đến 7-8-10 năm

Máy nước nóng gián tiếp Arsiton và Ferroli với công nghệ Ag+ Ion Bạc luôn được quý khách hàng tin dùng. Những dòng sản phẩm với công nghệ này được bảo hành 7-8-10 năm. Hãy cùng TDM Tuấn Đức tìm hiểu về công nghệ Ag+ Ion Bạc đột phá này nhé!

máy nước nóng có ion bạc

Công nghệ Ag+ Ion Bạc là gì?

Công nghệ ion bạc sử dụng ion bạc để kháng khuẩn, chống lại sự hình thành của vi khuẩn, rong rêu và các loại nấm mốc bên trong bình chứa nước nóng. Các ion bạc có khả năng phá vỡ cấu trúc tế bào của vi khuẩn, ngăn chặn chúng sinh sôi và phát triển.

công nghệ ion bạc máy nước nóng

Tầm quan trọng của công nghệ Ag+ Ion Bạc

Công nghệ Ag+ Ion Bạc (Ag+ Silver Ion) trong máy nước nóng mang lại nhiều lợi ích quan trọng, đặc biệt là về khía cạnh vệ sinh và sức khỏe. Dưới đây là một số điểm nổi bật về tầm quan trọng của công nghệ này:

Khử khuẩn và diệt khuẩn

Ion bạc Ag+ có khả năng ức chế và tiêu diệt vi khuẩn, vi rút và nấm mốc hiệu quả. Bạc được biết đến là chất kháng khuẩn tự nhiên, và việc ứng dụng ion bạc trong máy nước nóng giúp ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn có hại trong nước, giúp nước trở nên sạch và an toàn hơn cho người dùng.

Ion bạc Ag+ bảo vệ sức khoẻ
Công nghệ ion bạc mang đến rất nhiều lợi ích cho người dùng

Duy trì sự sạch sẽ của bình chứa nước

Vi khuẩn và tảo dễ dàng phát triển do môi trường nhiệt độ ấm của máy nước nóng. Công nghệ Ag+ giúp ức chế sự phát triển này, giữ cho bình chứa nước luôn sạch sẽ và không bị nhiễm khuẩn.

Tăng tuổi thọ máy nước nóng

Nhờ khả năng kháng khuẩn của Ag+, các thành phần bên trong máy ít bị ảnh hưởng bởi vi khuẩn và tạp chất. Điều này giúp giảm thiểu tình trạng bám bẩn và ăn mòn các bộ phận, góp phần tăng tuổi thọ của máy nước nóng.

Bình nước Ferroli Ag+ kháng khuẩn
Bình nước Ferroli Ag+ kháng khuẩn thế hệ mới siêu bền

Tiết kiệm chi phí

Trang bị máy nước nóng công nghệ Ion bạc Ag+ giúp giảm thiểu việc phải vệ sinh, bảo trì bình nóng lạnh thường xuyên.

Ứng dụng công nghệ Ion bạc Ag+ trong máy nước nóng Ariston và Ferroli

2 hãng máy nước nóng đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ Ion bạc đó là Ariston và Ferroli. Quý khách có thể tìm hiểu thêm thông tin dưới đây:

Máy nước nóng Ariston

Công nghệ Ion bạc được ứng dụng ở các dòng máy cao cấp của Ariston như: AN2 TOP WiFi, AN2 LUX-D, SL2 20/30 LUX-D, SL2 20/30 LUX-D WIFI, Slim 3 SL3 Top Wifi, Slim 3 SL3 Lux. Điều này giúp bảo vệ bình chứa và đảm bảo chất lượng nước nóng.

máy SLIM2 LUX-D WIFI Ariston
Những tính năng nối bật của máy Ariston, trong đó có ion bạc

Quý khách tham khảo những mẫu máy có Công nghệ Ion bạc kháng khuẩn Ag+, bảo vệ sức khỏe dưới đây:

Máy Nước Nóng Ariston Andris2 An2 Lux-D 15 Lít Gián Tiếp: https://www.tdm.vn/may-nuoc-nong-ariston-andris2-lux-d-15l.html

Máy Nước Nóng Ariston Slim2 Sl2 Lux-D 20L Gián Tiếp: https://www.tdm.vn/may-nuoc-nong-ariston-slim2-lux-d-20l-gian-tiep.html

Máy Nước Nóng Ariston Slim 3 SL3 RS 30L VN 30 Lít : https://www.tdm.vn/may-nuoc-nong-ariston-slim3-sl3-rs-30l-gian-tiep.html

Máy nước nóng Ferroli

Các dòng máy nước nóng Verdi Ag+ và QQ Ag+ cũng được trang bị công nghệ này, mang đến cho người dùng sự yên tâm về chất lượng nước

Video giới thiệu Bình Máy Nước Nóng Ferroli Verdi Ag+ 20L Gián Tiếp:

Quý khách tham khảo những mẫu máy nước nóng Ferroli có công nghệ Ion bạc Ag+ dưới đây:

Bình Máy Nước Nóng Ferroli QQ AG+ 30L: https://www.tdm.vn/may-nuoc-nong-ferroli-qq-ag-30l.html

Bình Máy Nước Nóng Ferroli Verdi Ag+ 30L: https://www.tdm.vn/may-nuoc-nong-ferroli-verdi-Ag-30L-gian-tiep.html

Tại sao máy sử dụng công nghệ Ag+ Ion Bạc được bảo hành lâu?

Máy sử dụng công nghệ Ag+ Ion Bạc thường được bảo hành lâu, lên đến 7-8-10 năm vì công nghệ này có những ưu điểm liên quan đến khả năng kháng khuẩn và tuổi thọ của các bộ phận bên trong. Một số lý do chính bao gồm:

  • Chất lượng bình chứa: Bình chứa được sản xuất từ chất liệu cao cấp, kết hợp với công nghệ Ag+ Inon Bạc giúp tăng cường độ bền.
  • Tiêu chuẩn sản xuất: Các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.
  • Cam kết từ nhà sản xuất: Các hãng như Ariston và Ferroli đều tự tin về chất lượng sản phẩm của mình nên cung cấp thời gian bảo hành dài hạn.

Lời khuyên khi mua máy nước nóng

Khi chọn mua máy nước nóng, bạn nên ưu tiên các sản phẩm có tích hợp công nghệ Ag+ Ion Bạc để đảm bảo chất lượng nước và tuổi thọ của sản phẩm. Quan trọng là chọn máy nước nóng của các thương hiệu uy tín như Ariston và Ferroli để được hưởng chế độ bảo hành tốt nhất.

Đại lý bán máy nước nóng Ariston và Ferroli chính hãng

TDM Tuấn Đức là đại lý cung cấp máy nước nóng Ariston máy nước nóng Ferroli chính hãng giá tốt tại TPHCM, Hà Nội, Bình Dương.

HỆ THỐNG SHOWROOM TDM TUẤN ĐỨC:

  • 203 QL1A, kp Bình Đường 3, P. An Bình, TP. Dĩ An, Bình Dương
  • 467/8 Tân Sơn, P.12, Q. Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Golf Tân Sơn Nhất)
  • 142 Gò Ô Môi, P. Phú Thuận, Q7, TPHCM
  • DVTM-1 Tòa nhà MHDI, 60 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Quý khách liên hệ hotline: 0938752232 để được tư vấn và báo giá máy nước nóng Ariston và Ferroli với mức giá tốt nhất.


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *