Đại lý Sơn Kova chính hãng tại TPHCM Bình Dương
KOVA
Không có thương hiệu nào trong danh sách.
Lịch sử ra đời và phát triển Sơn Kova
1992 - 1994: TỪ GIẢI THƯỞNG KOVALEVSKAYA ĐẾN THƯƠNG HIỆU SƠN KOVA. Tên thương hiệu KOVA bắt nguồn từ Kovalevskaya - giải thưởng khoa học PGS.TS Nguyễn Thị Hòe được nhận năm 1993.
1996 - 2002: LIÊN TỤC MỞ RỘNG VÀ CỦNG CỐ THỊ TRƯỜNG TRONG NƯỚC
- 1996 Hội thảo giới thiệu các sản phẩm đầu tiên của KOVA trên thị trường
- 1998 Sơn KOVA Hà Nội ra đời
- 2001 RA MẮT MÁY THI CÔNG SƠN HOTMELT TỰ HÀNH CỦA KOVA
- 2002 THÀNH LẬP GIẢI THƯỞNG KOVA Để truyền lửa, tiếp thêm động lực cho các nhà khoa học và thế hệ trẻ, PGS.TS Nguyễn Thị Hòe đã sáng lập nên Giải thưởng KOVA, toàn bộ kinh phí từ Tập đoàn Sơn KOVA.ỦY BAN XÉT GIẢI THƯỞNG KOVA ĐẦU TIÊN Do Nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình làm Chủ tịch
2005 - 2013 THÀNH CÔNG VƯỢT BẬC TẠI THỊ TRƯỜNG ĐÔNG NAM Á
- 2005 NHÀ MÁY Sơn KOVA HÀ NỘI ĐƯA VÀO HOẠT ĐỘNG
- 2007 Sơn KOVA SINGAPORE ĐƯỢC CHÍNH THỨC THÀNH LẬP
- 2008 KHÁNH THÀNH NHÀ MÁY Sơn Kova TẠI CAMPUCHIA
- 2013 Sơn KOVA MALAYSIA ĐƯỢC THÀNH LẬP
2013 - NAY : BƯỚC NGOẶT CÔNG NGHỆ NANO TỪ VỎ TRẤU - SƠN VIỆT ĐẾN CHÂU ÂU
- 2013 Sơn KOVA công bố nghiên cứu thành công CÔNG NGHỆ SƠN NANO TỪ VỎ TRẤU
- 2015 Hàng loạt dòng SƠN KOVA NANOPRÔ từ vỏ trấu lần lượt đưa ra thị trường
- 2017 NHÀ MÁY QUY MÔ LỚN NHẤT CỦA KOVA ĐI VÀO HOẠT ĐỘNG Nhà máy được đầu tư sử dụng công nghệ tiên tiến nhất thế giới trong ngành sơn và chất phủ, đặt tại Nhơn Trạch, Đồng Nai.
- 2017 SẢN PHẨM SƠN KOVA CHÍNH THỨC CÓ MẶT TẠI NGA Với lợi thế R&D, KOVA với dòng sản phẩm NANOPrô từ vỏ trấu đã bắt đầu tiếp cận thị trường Nga đầy tiềm năng
- 2017 KHÁNH THÀNH TRỤ SỞ KOVA CENTER Tòa nhà trụ sở và trung tâm R&D khánh thành tại TP.HCM
Sơn Kova có tốt không?
Trước khi trả lời cho câu hỏi “Sơn Kova giá bao nhiêu?”, "Sơn Kova của nước nào?", chúng ta cần biết sơn Kova là dòng sơn “made in Việt Nam”. Sơn Kova được đầu tư nghiên cứu nhiều năm liền bởi PGS. TS Nguyễn Thị Hòe. Bạn nghĩ, sơn Kova “made in Việt Nam” tốt chứ?
Câu trả lời là hoàn toàn tốt. Thật chất, sơn Kova không ngừng được đầu tư và nghiên cứu. Nhờ vào công nghệ tiên tiến của nước ngoài, rất nhiều cuộc thí nghiệm đã được diễn ra. Kết quả, vào năm 1992, bà Nguyễn Thị Hòe được đề cử nhận giải thưởng Kovalevskaya – giải thưởng cao quý nhất dành cho các nhà nữ khoa học. Và đây cũng là minh chứng cho dòng sơn Kova chất lượng cao tại Việt Nam.
Kể từ đó trở đi, sơn Kova của Việt Nam không ngừng phục vụ các công trình trong nước mà đáng tự hào hơn, các công trình lớn ở nước ngoài cũng không ngừng tìm đến sơn Kova chất lượng cao. Một số công trình tiêu biểu có sự góp mặt của Kova như: Khu phức hợp Pearl Plaza, Thảo Điền Masteri, Trung tâm thương mại VivoCity,…
Một số đặc điểm nổi bật Sơn Kova
- Sơn Kova hoàn toàn được nhiệt đới hóa. Điều này có nghĩa là dòng sơn Kova mà chúng ta sử dụng hoàn toàn thích nghi với khí hậu nắng mưa kéo dài của Việt Nam và các nước lân cận. Đó chính là lý do vì sao sơn Kova luôn có độ bền cao hơn so với những loại sơn thông thường khác.
- Sơn Kova hoàn toàn là hệ nước, sản phẩm không sử dụng các chất gây hại đến môi trường và con người như: chì, thủy ngân,…
- Hơn 1.000 màu sắc chân thật, sơn Kova mang đến sự chọn lựa gần như là vô hạn cho người dùng.
- Sơn Kova không ngừng cho ra đời những dòng sản phẩm mới, phù hợp với từng nhu cầu của người dùng. Một số sản phẩm nổi bật của Kova như sơn giả đá, sơn tự làm sạch,…
Mua Sơn Kova ở đâu chính hãng giá rẻ?
Hiện nay tại thị trường Việt Nam thì có rất nhiều thương hiệu sơn từ trong nước đến thương hiệu quốc tế. Ngoài sản phẩm chính hãng thì những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu bị hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng rất nhiều. Nên để quý khách hàng tìm được sản phẩm đúng chính hãng, đúng chất lượng thì không dễ dàng gì. TDM Tuấn Đức chúng tôi tuy không cung cấp nhiều thương hiệu sơn mà hiện tại là đại lý độc quyền về Sơn Kova nhưng luôn đảm bảo đưa ra thị trường là hàng chính hãng là thương hiệu "Made In Việt Nam" chất lượng. Đại lý Kova Tuấn Đức tin tưởng hãng Kova đã đủ tất cả dòng sản phẩm về sơn để đáp ứng hết nhu cầu của quý khách hàng.